Wednesday, January 13, 2016

3 cách thiêt kế nhât thế giới

Trường hợp Shannon là một studio đa phương tiện, trong đó bao gồm các Web hosting, xử lý hình ảnh, xuất bản, mua sắm trực tuyến và tinh thần đoàn kết lẫn nhau về nội dung và ảo khác của công ty và tính chất công việc. Cơ sở từ tầng hầm đến tầng thứ ba cho đến khi, một danh sách của tất cả các doanh nghiệp về nội dung của các cấu hình doanh nghiệp và ảnh ảo.

Sảnh đầu tiên sàn và phòng biên tập, trên tầng hai đến lĩnh vực kế toán và thương mại, trên tầng thứ ba là quản lý, tiếp nhận, tổng giám đốc của văn phòng, tầng hầm đặt 2D, 3D Thiết kế và xuất bản dựa.


Chọn hình ảnh không gian lỗ, uốn cong trở lại tiền sảnh dọc tường cong, đường cong và mở rộng theo chiều ngang hội trường, trong một giao diện nhiều so le chồng sau ba tấm kích thước từ Crypt trên lò xo lá đổ âm thanh khoảng cách, thông qua tiền sảnh mở echo lại, như một bối cảnh truyền đám mây, qua tấm cong dọc vòng trên đường cong đám mây liên tiếp, và nếu "âm thanh dẫn nhiệt" như một chiều thẳng đứng bằng cầu thang, vang vọng tàu con thoi trong bốn tầng.

No comments:

Post a Comment